Return to site

Giải pháp bổ sung Testosterone nam an toàn hiệu quả

Giải pháp bổ sung Testosterone tổng hợp thường dưới dạng tiêm, uống hoặc cấy dưới da là một cách đem lại hiệu quả nhanh chóng và tức thời. Nhưng, biện pháp này đòi hỏi phải thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa.

Hỏi: Giải pháp bổ sung testosterol nam an toàn, hiệu quả?

Chào bác sĩ! Tôi tên là Duy, năm nay đã 50 tuổi. Thời gian gần đây, tôi thường bị mệt mỏi, đau nhức toàn thân, đau lương và mỏi gáy là nhiều nhất. Không còn ham muốn quan hệ với vợ như trước. Tôi có đi khám thì mới biết mình đang gặp vấn đề mãn dục nam. Bác sĩ có cho lời khuyên nên bổ sung Testosterone. Tôi có tìm hiểu thì biết được là việc bổ sung Testosterone tổng hợp tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ đối với cơ thể. Vậy nhờ bác sĩ cho tôi giải pháp an toàn và hiệu quả cho vấn đề mà tôi đang mắc phải.

Âu Trường Phong (50 tuổi, Hóc Môn)

Giải đáp:

Hiện nay, việc bổ sung Testosterone tổng hợp thường dưới dạng tiêm, uống hoặc cấy dưới da là một cách đem lại hiệu quả nhanh chóng và tức thời. Nhưng, biện pháp này đòi hỏi phải thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa. Và được theo dõi chặt chẽ vì biện pháp bổ sung Testosterone này có thể dẫn đến nhiều tác dụng phụ. Bên cạnh đó, khi càng lạm dụng và đưa một lượng Testosterone ngoại sinh vào cơ thể có thể làm cho tinh hoàn (nơi sản sinh Testosterone nội sinh) suy giảm hoạt động; có thể gây teo tinh hoàn, dẫn đến tinh trùng yếu. Vì Testosterone có vai trò quan trọng đối với nam giới.

Cho nên, để chống lại quá trình mãn dục nam, việc cần làm là duy trì nền tảng thể lực và sinh lý dồi dào một cách bền vững. Cần thiết một giảp pháp tổng thể là sự kết hợp phương pháp y học Đông Y và Tây Y. Việc kết hợp 12 thành phần dược thảo sinh lý và nghiên cứu Y học hiện đại thuộc hàng bậc nhất thế giới. Giúp phục hồi nguyên khí, tăng cường thể trạng toàn diện, tăng khả năng sinh tinh. Bên cạnh đó, việc duy trì nồng độ Testosterone trong máu, phục hồi khả năng sản sinh Testosterone nhanh.

Thường xuyên sử dụng những thảo dược sinh lý nam như TongKat Ali, củ Maca, hạt Guarana tăng cường sinh lý nam giới. Và các thảo dược sinh lực như: Nhân sâm, Linh chi, Trứng kiến gai đen, Tỏi đen,... giúp tăng cường sinh lực phái mạnh. Đây là những dược liệu có nguồn gốc tự nhiên và được nghiên cứu bài bản và được chứng minh tại Nhật Bản về tính công dụng hiệu quả trên 210 tình nguyện viên. Kết quả mạng lại hiệu quả, bền vững và an toàn, không có tác dụng phụ khi dùng lâu dài.

Hiện nay ở Nhật Bản, đã có một chế phẩm kết hợp Tongkat Ali, củ Maca, hạt Guarana, nhân sâm, linh chi, tỏi đen,... và cùng vitamin và khoáng chất. Đó là TPBVSK FujuSumo. Sản phẩm không chỉ giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, giúp tăng nội tiết tố nam testosterone một cách tự nhiên, cải thiện chức năng sinh lý mà còn làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới, giúp tăng cường sức khỏe toàn thân, hồi phục thể lực nhanh chóng.

Nguồn: http://fujsumo.strikingly.com/