Return to site

Viêm gan B có uống thực phẩm tăng cường sinh lý nam được không

Có thể sử dụng thuốc điều trị bệnh viêm gan B và thực phẩm tăng cường sinh lý FujiSumo để hỗ trợ cải thiện sức khỏe toàn thân cũng như sức khỏe sinh lý.

Viêm gam B có uống được thực phẩm tăng cường sinh lý nam Fuji Sumo

Chào bác sĩ! Tôi năm nay 44 tuổi, hiện bị bệnh viêm gan mãn tính và đang dùng thuốc điều trị bệnh. Xin cho tôi hỏi là nếu mình dùng thực phẩm tăng cường sinh lý Fuji Sumo để cải thiện sức khỏe và tăng ham muốn tình dục, liệu có ảnh hưởng gì tới bệnh viêm gan B của mình không? Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi, cảm ơn bác sĩ.

Âu Trường Duy (44 tuổi - Cà Mau)

Chào anh,

Chào anh Duy, trường hợp của anh là có thể. Anh Duy có thể sử dụng song song thuốc điều trị bệnh viêm gan B theo đúng kê đơn thuốc của bác sĩ. Anh có thể dùng thực phẩm tăng cường sinh lý FujiSumo để hỗ trợ cải thiện sức khỏe toàn thân cũng như sức khỏe sinh lý. Việc sử dụng song song này không ảnh hưởng chức năng của gan, mà còn có tác dụng lợi mật, tăng cường sinh lực cho nam.

Tuy nhiên, để tinh chất trong viên uống tăng cường sinh lực trong Fuji Sumo được cơ thể hấp thu tốt, anh Duy nên uống Fuji Sumo cách thuốc điều trị viêm gan B cách khoảng từ 2-3 tiếng.

Theo thống kê, nam giới bị tụt giảm nồng độ Testosterone trong máu bắt đầu năm 30 tuổi, và tình trạng tụt giảm này tăng tốc mạnh ở tuổi 40 trở đi. Năm nay, anh Duy đã 44 tuổi ít nhiều Testosterone nam giảm. Việc sử dụng thuốc điều trị viêm gam B trong thời gian dài khiến cho nồng độ nội tiết tố nam giảm nhanh hơn. Việc dùng viên uống tăng cường sinh lực Fuji Sumo mục đích thúc đẩy quá trình tổng hợp tăng Testosterone tự nhiên. Giúp Testosterone nam giới diên ra nhanh hơn, giúp phục hồi và tăng cường sinh lý nam, cản thiện sức khỏe toàn thân. Tăng cường đề kháng cho cơ thể.

Vì sao trong viên uống tăng cường sinh lực Fuji Sumo lại làm được điều đó. Vì Fuji Sumo là kết quả nghiên cứu lâm sàng 12 thành phần dược thảo sinh lý nam được nghiên cứu tại Nhật.

  • TongKat Ali: Giúp cải thiện tình trạng sinh lý nam, hỗ trợ điều trị yếu sinh lý nam.
  • Nấm linh chi: Giúp đào thải độc tố, lợi mật tốt gan, thận.
  • Trứng kiến gai đen: Giúp tăng cường sinh lực cho người lao động trí óc. Giúp tinh thần minh mẫn, tăng trí nhớ, giảm cẳng thẳng.
  • Hạt Guarana: Có tác dụng cải thiện sức khỏe nam giới
  • Tinh chất bò cạp: Giảm đau nhức cơ bắp, đau nhức xương khớp cho trung niên và người cao tuổi.

...

Xem thêm:

6 Thời điểm vợ chồng giao hợp cần nên tránh

Sử dụng FujiSumo để phòng ngừa quá trình mãn dục nam

Giải pháp bổ sung Testosterone cho nam an toàn hiệu quả

Trân trọng
Trung tâm Tư vấn Y khoa Fuji Sumo

Nguồn: http://fujsumo.strikingly.com